หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
อบต.
เกี่ยวกับ อบต.
หน่วยงานและอำนาจหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ตรวจสอบภายใน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
โครงสร้าง
การบริหาร
แผน เเละ
ข้อบัญญัติ
นโยบายผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ข้อบัญญัติ งบประมาณ
ข้อบัญญัติ กฎหมาย
การบริหาร
งานคลัง
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
แผนการใช้จ่ายประจำปี
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน / ประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าว เเละ
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวการเงิน
กิจการสภา
ข่าวสาร สปสช.
ระเบียบ
กฎหมาย
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง/ประกาศ
หนังสือเวียน
การป้องกัน
การทุจริต
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แผนป้องกันการทุจริต
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ติดต่อ
เว็บบอร์ด
การประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการ ตามโครงการบริการด้วยใจ ถูกใจประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
ประเภท : ผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
1.โครงการประเมินความพึอใจ ณ จุดบริการ.docx
2.คำสั่ง ประกาศ แต่งตั้งคณะทำงาน.doc
3. บันทึกเชิญประชุม.docx
4.รายงานการประชุม.doc
5. บทสรุปประเมินความพึงพอใจ.doc
6.สรุปแบบประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการ (แบบสอบถาม).doc
7. บันทึกรายงานผู้บริหารแจ้งผลการประเมิน.doc
แบบประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการ.doc